Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel

Để cung cấp cho khách hàng sử dụng mạng Viettel dịch vụ chất lượng hơn, đầy đủ hơn ngày 1/7/2015 vừa qua, Viettel đã tổ chức sự kiện với tên gọi "Lắng nghe để phát triển" tại Hà nội. Tại sự kiện Viettel đã công bố và trao thưởng cho 39 khách hàng có đóng gói ý kiến từ tháng 10/2014 – 4/2015 giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng là con số trong thời gian từ tháng 10/2014 – 04/2015, và một nữa trong số ý kiến đóng gói này đã được Viettel áp dụng vào thực tế, trong số 41.000 ý kiến đóng góp Viettel chọn 39 khách hàng để trao giải thưởng 10.000.000đ/ khách hàng. Đa số đóng góp của khách hàng về cải tiến tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp.
sự kiện lắng nghe để phát triển
Trong dịp này, ngoài việc trao thưởng Viettel cũng tổ chức buổi tiệc gia đình ấm cúng để tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và Khách hàng. Các khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.
Sự kiện "Lắng nghe để phát triển" sẽ được Viettel tổ chức định kỳ theo từng quý với mong muốn được lắng nghe và chia sẻ thường xuyên hơn với khách hàng, Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức sự kiện. Trong tháng 8 tới đây Viettel sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này tại TP. HCM. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau vào Lễ hội thường niên "lắng nghe để phát triển" vào tháng 10/2015.
Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất, để biết thêm thông tin chi tiết sự kiện "Lắng nghe để phát triển" khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19008198 (200d/phut).
Chúc quý khách may mắn nhận thưởng!
Quảng cáo dịch vụ thông báo việc làm
Previous
Next Post »