Viettel 3g tuyệt vời đến mê hồn

Đăng ký MiMax sinh viên Viettel – gói MimaxSV giá 50.000đ của Viettel bằng tin nhắn gửi 9123, hệ thống sẽ kích hoạt gói cước nếu đủ điều kiện đăng ký, sau khi kích hoạt gói cước tài khoản Data sẽ được tặng 2GB tốc độ cao miễn phí, thuê bao được sử dụng trọn gói 3G trong 30 ngày không tính phí phát sinh khi vượt lưu lượng.
MimaxSV  gói cước 3G Viettel cho sinh viên – học sinh ưu đãi đặc biệt với giá cước rẻ lưu lượng cao, giúp các bạn sử dụng tiết kiệm chi phí 3G để truy cập ứng dụng giải trí và học tập trực tuyến. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết cách đăng ký gói cước 3G này nhé.

Cách đăng ký MiMax sinh viên Viettel – gói MimaxSV giá 50.000đ

– Bạn soạn tin nhắn đăng ký MimaxSV của Viettel theo cú pháp sau:
MIMAXSV [khoảng trắng] 0988246777 gửi 9123 ( miễn phí tin nhắn gửi đến 9123 )
– Hoặc cũng có thể đăng ký bằng cách bấm vào nút  và gửi đến tổng đài đăng ký dịch vụ.
– Trong đó MIMAXSV là tên gói cước, 0988246777 là mã số đại lý 3G của Viettel, 9123 là tổng đài dịch vụ 3G Viettel
Đăng ký mimax sinh viên Viettel - gói MimaxSV 2GB Free

Trường hợp gặp phải khi đăng ký gói MimaxSV

– Trường hợp 1: Số tiền trong tài khoản của thuê bao không đủ giá cước của gói MimaxSV (< 50.000đ), hệ thống sẽ thông báo tin nhắn với nội dụng sau "Tai khoan cua quy khach khong du de dang ky dich vu. Quy khach vui long nap the va thu lai. Chi tiet lien he 19008198 (200/phut) tran trong!".
– Trường hợp 2: Số tiền trong tài khoản của thuê bao lớn hơn hoặc bằng giá cước MimaxSV (>= 50.000đ), hệ thống sẽ thông báo đăng ký thành công với nội dung: "Quy khach da dang ky thanh cong goi MIMAXSV". Quy khach co 2GB luu luong. Cuoc thue bao 50.000d/chu ky 30 ngay. Sau khi dang ky, vui long ngat ket noi Internet va thuc hien truy cap lai. De kiem tra luu luong con lai bam *102# an phim goi. Tran trong".

Điều kiện đăng ký MiMax sinh viên – gói MimaxSV Viettel là gì?

– Thuê bao di động của Viettel hoạt động 2 chiều.
– Phải là thuê bao sinh viên – học sinh của Viettel.
– Số tiền trong tài khoản chính còn đủ 50.000đ.
* Lưu ý: Thiếu 1 trong 3 điều kiện trên bạn không thể đăng ký gói MimaxSV được, nếu không phải là thuê bao sinh viên – học sinh bạn vui lòng đăng ký gói MiMax của Viettel giá cước chỉ 70.000đ.

Cách làm SIM sinh viên – học sinh của Viettel

– Nếu bạn là sinh viên và chưa có SIM Viettel thì bạn có thể mang thẻ sinh viên, giấy CMND đến các đại lý của Viettel gần nơi sinh sống để làm SIM sinh viên.
– Nếu ban là học sinh thì chỉ cần mang theo giấy khai sinh đến đại lý Viettel gần nơi sinh sống để làm SIM học sinh. 

Cách hủy gói MiMaxSV của Viettel

– Để hủy gói cước MimaxSV của Viettel bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191.
– Sau khi hủy gói cước toàn bộ lưu lượng và thời gian sử dụng còn lại sẽ bị mất, hệ thống trả thuê bao về gói 3G Viettel mặc định.

Các cú pháp hỗ trợ khi sử dụng MimaxSV

– Thuê bao trả trước tra cứu lưu lượng: Bấm *102#Ok hoặc *102# rồi bấm phím gọi
– Thuê bao trả sau: soạn Tra cuoc gửi 191 
– Tra cứu gói cước 3G đang sử dụng bạn soạn KTMI gửi 191
– Soạn CAUHINH gửi 107 để cài đặt 3G Viettel cho điện thoại không tự cài đặt cấu hình.
Lướt NET mọi lúc cùng MIMAXSV Viettel
"Trước đây gói MimaxSV có lưu lượng 1,5GB, nhưng hiện nay Viettel đã nâng lưu lượng lên 2GB vì nhu cầu sử dụng internet của các bạn sinh viên – học sinh ngày càng cao, đồng thời giúp cho các bạn truy cập internet mọi nơi với giá cước rẻ nhất".
Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Viettel trong thời gian qua, đừng quên soạn tin nhắn đăng ký MiMax sinh viên Viettel để sử dụng 3G suốt tháng nhé!
Quảng cáo dịch vụ thông báo việc làm
Previous
Next Post »